công ty digital marketing tuyển nhân viên kinh doanh tại xuân thới thượng Hóc Môn -  Do nhu cầu mở mang và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở rộng tại 1 số quận/ huyện, thành thị tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các đề nghị, biểu đạt như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ lăng xê LCD, lăng xê Facebook, quảng cáo Google Ads, quảng cáo Youtube, quảng cáo báo truyền thông online, lăng xê Zalo, lăng xê Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, Chăm sóc sức khỏe, vật liệu xây dựng, tư vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua nhịp tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc duy nhất đó là bán hàng. Ngoài ra, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng quãng khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để hiệp tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với đội ngũ viên chức trẻ tuổi, giàu tâm huyết và say mê với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
thể hiện công việc nhân viên kinh doanh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh dinh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn giao kèo cho khách hàng.
– tham mưu chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề nảy sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng báo cáo hàng tuần cho ban giám đốc.
– khoảng khách hàng qua các kênh Online, săn sóc khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– coi ngó khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có can dự.
– thành thục tin học (World & Excel) và Internet
– đam mê hoạt động kinh doanh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh dinh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết cơ bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý Thời gian, giao thiệp, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được áp lực công việc cao. liền đi công tác;
– Khả năng hấp thu học hỏi sử dụng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý cảnh huống.
thời kì thử việc: 1 tháng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Quyền lợi:

– Lương cứng 5.000.000đ + huê hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại & trọng cá nhân
— Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật pháp;
– Hỗ trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng hấp dẫn.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ cần lao theo Quy định quốc gia.
– thời kì làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức huê hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:viên chức chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Dự án Angsana Hồ Tràm như thế nào

Tour du lịch hàn quốc tháng 2 xuất phát từ TpHCM

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thoải mái